Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Hướng dẫn xin cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc là người nước ngoài


Tư vấn Thủ tục.cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc là người nước ngoài làm việc tại. Việt Nam
cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc
Cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc

Cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc là người nước ngoài làm việc tại. Việt Nam là Thủ tục hành chính mà mỗi. Doanh nghiệp, tổ chức cần thực hiện lúc có nhu cầu tiếp tục sử dụng. Người lao động nước ngoài tại vị trí Giám đốc công ty trong lúc. Giấy phép lao động đã được cấp sắp hết hạn.

Căn cứ pháp lý để thực hiện Thủ tục Cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam đó là:
– Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03 tháng 02 năm 2016 của. Chính phủ. Quy định chi tiết thi hành một số điều của. Bộ luật lao động về lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

– Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25 tháng 10 năm 2016 của. Bộ lao động thương binh và xã hội Hướng dẫn thi hành một số điều của. Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03 tháng 02 năm 2016 của Chính phủ. Quy định chi tiết thi hành một số điều của. Bộ luật lao động về lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Hồ sơ cần chuẩn bị đặt tiến hành. Thủ tục Cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc. Là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam:
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan. Tổ chức y tế có thẩm quyền của nước ngoài hoặc của. Việt Nam cấp có giá trị trong thời hạn 12 tháng. Kể từ ngày ký kết luận sức khỏe đến ngày nộp hồ sơ.

– 02 ảnh màu. (Kích thước 4cm x 6cm. Phông nền trắng. Mặt nhìn thẳng. Đầu để trần. Không đeo kính). Ảnh chụp không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

– Giấy phép lao động đã được cấp.

Form mẫu dùng trong giai đoạn này là mau so 7 – don de nghi cap lai giay phep lao dong theo quy định tại. Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH.

Sau 7 ngày làm việc kể từ ngày nộp đầy đủ hồ sơ và hợp lệ, Sở lao động thương binh và xã hội sẽ cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc là người nước ngoài để có thể làm việc tại Việt Nam một cách hợp pháp.

Lưu ý:
Trường hợp người lao động nước ngoài đã được cấp giấy phép lao động theo quy định tại Nghị định số 102/2013/NĐ-CP nếu đề nghị xin cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc là người nước ngoài thì ngoài các giấy tờ như là đã nêu trên phải kèm theo văn bản chứng minh đáp ứng theo yêu cầ quy định là chuyên gia hoặc giám đốc điều hành hoặc nhà quản lý hoặc lao động kỹ thuật theo quy định tại Nghị định số 11/2016/NĐ-CP.

* để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc. Về Thủ tục Xin cấp lại Giấy phép lao động cho Giám đốc là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.cũng như là xin Giấy phép lao động cho Người nước ngoài tại Việt Nam. Quý khách vui lòng liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét