Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Làm thế nào đặt nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng?


Tư vấn Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng cho. Người nước ngoài làm việc tại Việt Nam
Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng là một trong những thủ tục hành chính mới được áp dụng nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cho các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu thực hiên thủ tục xin Giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng được thực hiện tại Trang thông tin điện tử của Cục việc làm – Bộ lao động động thương binh và xã hội nhằm mục đích tạo điều kiện và rút ngắn thời gian, công sức cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu thực hiện thủ tục xin Giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

để có thể thực hiện Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng các bạn cần thực hiện một số thao tác sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản online đặt thực hiện. Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng và. Các thủ tục khác liên quan.

để đăng ký tài khoản thực hiện thủ tục nộp hồ sơ xin giấy phép lao động qua mạng và các thủ tục khác liên quan, doanh nghiệp truy cập vào link http://dvc.vieclamvietnam.gov.vn/, sau như thế chọn mục Đăng ký ở góc màn hình phía trên bên phải.

Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng
Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng

Bước 2: Truy cập hệ thống và lựa chọn các chức năng theo nhu cầu. Để tiến hành Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng cho phù hợp.
Trên hệ thống của Cổng thông tin điện tử, Thủ tục Nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng bao gồm một số chức năng chính sau:

– Đăng ký nhu cầu.

– Đăng ký thay đổi nhu cầu.

– Đăng ký cấp giấy phép lao động.

– Đăng ký cấp lại giấy phép lao động.

– Đăng ký xác nhận đối tượng lao động không thuộc diện cấp phép.

Lưu ý: Trước lúc chọn các chức năng thực hiện trên Website về. Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động qua mạng và các thủ tục khác liên quan,. Các bạn cần lựa chọn cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy phép lao động phù hợp cùng thực tế của đơn vị mình là. Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh / thành phố trực thuộc Trung ương hoặc. Ban quản lý khu công nghiệp.

Bước 3: Chờ tiếp nhận, xử lý yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Hoặc nhận kết trái đối cùng. Thủ tục xin cấp giấy phép lao động trực tuyến và các thủ tục khác liên quan.

Có thể bạn quan tâm:

Quy định tươi về thủ tục xin Giấy phép lao động qua mạng điện tử
Một số lưu ý lúc nộp hồ sơ xin cấp lại Giấy phép lao động online
Lưu ý lúc nộp hồ sơ xin cấp lại Giấy phép lao động qua hệ thống dịch vụ công
để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc về. Thủ tục nộp hồ sơ xin Giấy phép lao động và các thủ tục khác liên quan. Quý khách vui lòng liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét