Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Mẫu văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc của người nước ngoài tươi nhất


Trong bộ hồ sơ đề nghị cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài, phải có. Văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc hay còn gọi là giấy chứng nhận. Kinh nghiệm làm việc của người lao động nước ngoài.

thông thường, văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc cho người nước ngoài tại Việt Nam phải đảm bảo đầy đủ các yêu cầu sau:

Thẩm quyền cấp văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc
Văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc phải của cơ quan, tổ chức, doanh. Nghiệp tại nước ngoài cấp cho người lao động

Những nội dung văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc không thể thiếu phải có
– Tên doanh nghiệp, tổ chức bên nước ngoài xác nhận cho người lao. Động trong văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc và địa chỉ của doanh nghiệp, tổ chức này.

– Thông tin người lao động cụ thể, chi tiết gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu, số ID cá nhân, quốc tịch….

– Thời gian làm việc (Khoảng 03-05 năm).

– Nội dung công việc phụ trách.

– Chức vụ, bộ phận công tác.

văn bản xác nhận kinh nghiệm
Mẫu văn bản xác nhận kinh nghiệm

Yêu cầu về hình thức văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc
-Có đóng dấu và ký tên của Chủ sử dụng lao động- đại diện cho doanh. Nghiệp, tổ chức bên nước ngoài xác nhận văn bản.

– văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc phải được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch thuật công chứng ra tiếng Việt.

Những lưu ý khi chuẩn bị văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc
Người nước ngoài cần tiến hành chuẩn bị giấy này trước lúc có kế hoạch sang Việt Nam làm việc.

Đồng thời, thực hiện hợp háp hóa lãnh sự tại nước sở tại sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp. Nhiều thời gian và chi phí hơn lúc sang Việt Nam.

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc của người nước ngoài. Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới văn bản xác nhận kinh nghiệm làm việc, Quý khách hãy liên hệ trực tiếp cho Chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét